Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Hướng dẫn xây dựng nhân vật: Arcane Assassin



Arcane Assassin là như không thể đoán trước khi nào cô ấy là giết người. Cầm một Dagger và khả năng của phép thuật, cô ấy có thể chiến đấu hiệu quả cả trong và ngoài bóng tối. Thích hợp tấn công trong yên lặng, các Assassin có thể đi gần như bất kỳ kẻ thù với cuộc tấn công từ một con dao găm, sau đó cô có thể sử dụng phép thuật  Illusion quay vào bóng tối hay gây tàn phá trong những kẻ thù còn lại. . Một Assassin Arcane lành nghề có thể cast trong im lặng hoàn toàn, và hiếm khi được nhìn thấy bởi kẻ thù của mình trong giây lát.


Race: yêu cầu Dunmer, Khajiit, Argonians  Bosmer 
Stats: yêu cầu 3/1/0.
Stone:  Lady stone. 

Perks: Level 20 | Level 40 | Level 60

Kỹ năng chính:

Illusion: Illusion tạo thành chiêu thức chính của Arcane Assassin. Được sử dụng làm cho kẻ thù không phát hiện được với choàng và tàng hình, gây tàn phá với Fury, dọa kẻ thù với Fear. Skilled Arcane Assassins thậm chí có thể dùng phép thuật mà không phát ra âm thanh.

Destruction: High-powered nổ ma thuật cung cấp các Arcane Assassin là một lựa chọn chết người để chiến đấu mở. Chuyên Fire phép thuật, một vài firebolts cũng được đặt sẽ giáng xuống kẻ thù, và ở mức độ cao hơn với các perk Impact, sẽ ngăn chặn chúng tấn công. Rune phép thuật cho phép một cách tiếp cận lén lút hơn, với khả năng để đặt chúng theo những con đường tuần tra và như thế, làm bị thương đến chết phần lớn kẻ thù mà đi qua chúng.

Alteration: Các sắc thái của trường Alteration để cho Arcane Assassin sử dụng sức mạnh của mình nhiều hơn là chỉ bảo vệ. Detect Life cuộc sống và Detect Dead khi kết hợp với Quiet Casting là vô cùng hữu ích để định vị kẻ thù thông qua các bức tường và trong các vùng tối, và Ash phép thuật có thể cung cấp một cơ hội Assassin dễ dàng để thoát. Rõ ràng là các phép thuật Flesh được sử dụng để bảo vệ tốt, vì các Arcane Assassin mặc quần áo vải. Key perks chính là lên đến Adept Alteration và Mage Armor, và lên mức cao hơn.

Kỹ năng phụ:

One-Handed: Assassins Arcane vận dụng dao găm để tấn công các mục tiêu không ngờ nhanh chóng và không có lòng thương xót. Những vũ khí này không được sử dụng cho chiến đấu mở - họ chỉ đơn giản là không nắm giữ lên chống lại vũ khí mạnh mẽ hơn và áo giáp của kẻ thù nhiều kinh nghiệm hơn.
Sneak: The Arcane Assassin là kỹ năng di chuyển không nhìn thấy và không nghe, tăng cường bởi Illusion ma thuật. Nếu một Arcane Assassin lẻn lên phía sau một đối thủ với dao găm của mình đó là cái chết gần như chắc chắn cho họ. Key Perk chính là chỉ lên đến Blade Assassin và một vài bậc trong Stealth.

Conjuration: Chữ ký của Arcane Assassin, con dao găm ràng buộc, được sử dụng gợi cuộc âm mưu ma thuật. Họ không sử dụng trường này của ma thuật cho bất cứ điều gì khác tuy nhiên. Key perks chính được chỉ Novice Conjuration và Mystic Binding.


1 nhận xét:

  1. Cách chơi dành cho những bạn thích tỉ mỉ, cẩn thận và tính toán :D nhưng sẽ khá đau tim đấy, vì giáp của bạn chỉ là giáp vải, ăn một búa là đã ngắc ngoải rồi haha

    Trả lờiXóa