Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Hướng dẫn xây dựng nhân vật: Arcane Archer

Arcane Archer

Archers Arcane là thợ săn sử dụng tên lửa dựa trên vũ khí như ống dẫn phép thuật của họ. Tính linh hoạt là có lẽ là một ưu điểm chính Arcane Archers, skill cơ bản của họ ảo và bắn cung là rất vô cùng mạnh rằng họ có thể áp dụng nhiều kỹ năng phụ để bổ sung cho khả năng của họ.

Archers Arcane thể làm tốt trong hầu như bất kỳ cách chơi khác nhau, từ những kẻ tấn công phía trước đường, trinh sát, sát thủ hoặc chỉ đơn giản là những người lính. Khả năng tuyệt vời của họ cho phép họ để thích hợp với bất kỳ cách chơi nào



Race: Bất kỳ.

Kỹ năng chính: Archery, Enchanting, Destruction, Light Armor.

Kỹ năng phụ: Speech.

Kỹ năng bắt buộc: Sneak, Conjuration.

Stone: Lord.

Vũ khí: Cung

Armor: giáp nhẹ hỗn hợp.

Shouts: Become Etheral, Slow Time, Unrelenting Force, Marked for Death.

Cách xây dựng nhân vật

Khái niệm về một cung thủ phức tạp là không có gì mới; rõ ràng là một nhiều tiềm năng trong việc cung thủ bình thường và kết hợp nó với phép thuật mạnh mẽ, nhưng để hiểu được những gì nhân vật này mang đến bạn cần phải hiểu những điểm yếu cơ bản của cung thủ và làm thế nào để biến những điểm yếu thành điểm mạnh.

Theo kinh nghiệm của tôi là một cung thủ cần chỉ có một điều ... thời gian.

Khi bạn xem xét thực tế rằng ngay cả người yếu nhất của cung, kết hợp với frost damage khả năng làm chậm kẻ thù bằng 50% bạn bắt đầu nhận ra như thế nào tàn phá nhân vật này có thể được một lần họ phạm vào đặc quyền bắn cung. Một cung thủ với các perk tầm xa và một cây cung của frost là có khả năng hạ gục kẻ thù từ xa nhanh nhất, kết hợp này với thực tế rằng các cuộc tấn công của bạn sẽ được giảm 50% thời gian và sẽ làm cho kẻ thù không có khả năng thực hiện các cuộc tấn công điện hoặc chạy trốn.

Bởi vì Arcane Archers rất linh hoạt có thể được phát triển theo nhiều cách khác nhau, mỗi cách chơi đảm bảo một trải nghiệm khác nhau ...

The Chaos Ranger


Stat Placement: Magicka 0 / Health 2 / Stamina 1


Hướng dẫn cộng điểm perks tại đây

Video nhân vật build theo dòng này - level 43 xem tại đây

The Nightstalker


Stat Placement: Magicka 1 / Health 3 / Stamina 1

Hướng dẫn cộng điểm perks tại đây


1 nhận xét:

  1. link hướng dẫn cộng điểm perks die rồi, admin cho tôi xin link khác với

    Trả lờiXóa