Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Hướng dẫn nhiệm vụ chính trong Skyrim - Phần 3

A Cornered Rat

Riften là địa điểm nằm xa về hướng nam, để khắc phục đoạn đường đi khá xa bạn hãy tìm một cỗ xe ngựa kéo hoặc thuê phương tiện vận chuyển tới đó. Mục tiêu của bạn bây giờ là tìm Esbern, nhưng bạn chỉ có một manh mối duy nhất: một người đàn ông có tên Brynjoft. Nhân vật này có thể được tìm thấy bên ngoài chợ vào ban ngày, và những lúc còn lại thì hắn ta giam mình trong quán rượu. Nói chuyện với ông ta và ông ta sẽ nói cho bạn nghe về hội trộm cướp ẩn mình tại Riften. Nghe có vẻ như hội này đang bảo vệ cho Esbern, đó là manh mối kế, giờ thì bạn cần làm một chuyến thâm nhập vào cống ngầm Ratway Warrens.


Vừa bước vào bên trong chẳng được lâu, bạn sẽ bị tấn công bởi hai tên có biệt danh Hwnon Black-Skeever và Drahff. Một tên dùng rìu và khiên, tên còn lại dùng cung. Các NPC này dù được đặt tên riêng nhưng chúng sẽ chết lẹ y như những tên vô thủ vô thực khác, ngoại trừ trên người có nhiều tiền và trang sức hơn. Có vài con đường chạy song song, nhưng chúng hiện bị khóa và để mở thì đỏi bạn phải có kỹ năng mở khóa ở cấp cao, nên tạm thời hãy bỏ qua và cứ tiến về con đường dẫn đến hướng tây-nam, bạn sẽ nhìn thấy một cánh cửa có giăng bẫy. Lùi lại một chút rồi hãy mở để tránh bị chông đâm. Sau khi mở được hãy đi qua nó và tiếp tục tiến về hướng nam cho tới khi bạn đụng độ vài tên Skeever và tên Gian the Fist, giống y tên gọi hắn không trang bị vũ khí và cũng chẳng có tài cán gì nhiều. Sau trận chiến, có một phòng nghiên cứu thuật giả kim nằm tại hướng đông nếu bạn muốn tới đó trộn một ít bình thuốc cho mình, nếu không bạn có thể thẳng tiến về mục tiêu ở hướng đông-nam. Hạ hết đám Lowlife trong căn phòng kế và tiến về phía bắc, có một cây cầu dẫn ra cửa, hãy kiểm tra nó một chút, dù rằng bạn chẳng thể đi ra ngay lúc này nhưng nó sẽ tiết kiệm được một chút thời gian sau. Giờ thì tiến về hướng đông, bạn sẽ vào tới Ragged Flagon.

Để tiện cho việc tham khảo nhiệm vụ, thì Ragged Flagon là nơi ẩn náu của hội trộm cướp mà chúng tôi sẽ đề cập đến trong những phần sau. Hiện giờ bạn chỉ việc đi thẳng tới quầy bar tại Flagon và nói chuyện với Vekel the Man. Hỏi hắn ta về Esbern nhưng hắn ta sẽ không trả lời ngay. Nếu tài ăn nói của bạn khéo một chút, bạn có thể thuyết phục hắn ta, ngoài ra bạn có thể chi một ít tiền cho tin tức quan trọng hoặc thử tài kéo tay với hắn. Kéo tay là lựa chọn ít tốn kém nhất lúc này, sau khi thắng được Vekel và có thêm thông tin hãy tiến về phía đông để vào sâu trong Ratway Warrens.

Chuẩn bị sẵn sàng, bạn sẽ đụng độ với tên pháp sư Thalmor Wizard dùng điện và hai tên lính Thalmor khác. Chúng sẽ tấn công bạn theo cách y như lúc gặp ở Solitude. Tuy nhiên sẽ tiện và dẹp chúng nhanh hơn nếu bạn trang bị cho đồng đội mình một cây cung tốt tốt. Khi đó bạn có thể rảnh tay chăm sóc hai tên lính trong khi đồng đội của mình nả về hướng tên pháp sư bên trên, bạn cũng có thể thay họ làm điều này tuy nhiên chúng tôi lại không tin tưởng vào AI nghèo nàn của đồng đội mình, họ có thể khiến cục diện trở nên mất kiểm soát.
Một khi dẹp xong nhóm lính, hãy tiến về phía nam, bạn sẽ thấy hai cai rương: một cái có chứa vàng và vài cái mở khóa, rương còn lại mặc dù bị khóa nhưng không đòi hỏi phải có kĩ năng cao. Chúng tôi chỉ thấy một ít vàng bên trong nhưng thôi kệ cứ xem như bạn luyện mở khóa vậy. Trở lại căn phòng chính và đi về phía nam để sang tầng kế của Warrens. Mở cánh cửa bên trái để vào buồng giam chính, bạn có thể sẽ bị tấn công bởi Hefid the Dark hoặc Knjakr nếu bạn đứng gần chúng, nhưng chẳng ngại vì chúng không có trang bị hoặc có trang bị đi nữa thì cũng quá sơ sài. Riêng Salvianus thì lại hoàn toàn thụ động, bạn có thể tự do chôm đồ của ông ta nếu muốn mà không gặp trở ngại gì, nhưng tôi nghĩ cũng chẳng nên làm thế với người quen và bạn đến đây vì có nhiệm vụ. Giờ hãy đi lên căn phòng trên nóc và nói chuyện với Esbern, đề cập đến Mention Delphine và nhắc lại lời của cô ta rằng "remember the 30th of Frostfall". Một khi bạn nói mình là Dragonborn, ông ta sẽ lập tức tham gia cùng bạn.
Giờ thì bắt đầu việc quay trở ra ngoài, nhưng sẽ chẳng hề thong thả, có hai lính Thalmor ssẽ chờ bạn. Esbern là một pháp sư khá hữu dụng mặc dù Salvianus cũng hỗ trợ trong trận chiến chống lại quân Thalmor, nhưng bọn họ không phải đồng đội thực sự và không tận tâm như những người khác, chỉ đơn giản họ muốn thoát khỏi đây và trở về an toàn. Đường trở ra giờ khá trống bạn cứ tiến ra. Sau khi ra khỏi Warrens hãy trở về Riverwood, sau khi Esbern và Delphine gặp nhau, bạn sẽ biết được mục tiêu kế tiếp của mình: tìm ngôi đền Sky Haven.
Xem hướng dẫn bằng video tại đây
----------------------------------
Alduin's Wall

Để đến được Sky Haven Temple bạn phải làm một chuyến hành trình dài theo hướng tây-nam, ác nỗi chẳng có một thị trấn nào gần đó để bạn có thể thuê một cỗ xe ngựa kéo. Soljund's Sinkhole có thể xem là vị trí gần ngôi đền nhất, nhưng thực sự nó cũng chẳng lấy làm gần. Nên bạn chịu khó cuốc bộ vậy còn không thì kiếm một con ngựa để đi nhanh được một chút, bạn cũng nên trong trạng thái sẵn sàng vì có khá nhiều cuộc đụng độ trên đường.
Để vào được bên trong Sky Haven Temple, bạn sẽ phải hạ được Karthspire. Bên trong bạn sẽ gặp toán quân chủ lực ở đây, Forsworn: bọn này hầu hết là dân barbarian mình trần sử dụng vũ khí thô sơ, nếu gặp phải vài tên có thể sử dụng phép điện hoặc băng thì bạn nên chăm sóc chúng trước. Nếu Delphine và Esbern vẫn còn theo nhóm bạn thì những trận ở đây sẽ trở nên dễ thở hơn và luôn trong tầm kiểm soát. Đừng bận tâm đồ đặt trên người bọn Forsworn, khúng quá nghèo nàn nên hầu như chẳng có thứ gì có thể tịch thu được. Bạn nên đi về hướng đông-bắc, lên những bậc thang và kích hoạt những cây trụ, mỗi một cây trụ đều có mang biểu tượng rồng tái sinh: một trái tim nằm trong vòng tròn.
Dưới sàn của căn phòng kế có vài cái bẫy lửa và nhiều kí hiệu đặc biệt. Bạn hãy bước dọc theo những ký hiệu rồng tái sinh để được an toàn, và nên nhảy qua các điểm kích bẫy. Kéo cái sợi dây thép phía trước để vô hiệu hóa số bẫy trong này và hạ xuống một chiếc cầu. Bạn sẽ tới được một tản đá hình cái đầu, và dường như chẳng còn đường đi nữa, hãy đợi cho Esbern và Delphine kết thúc cuộc trò chuyện, ông ta sẽ tháo bỏ cái phong ấn phía trước pho tượng. Hãy đi vào căn phòng kế đó, và Esbern và Delphine lại có một cuộc đối thoại khác, đợi họ nói xong hãy tiến tới kiểm tra bức họa trên bức tường phía bắc. Trở lại nói chuyện với Delphine một lần nữa và cô ta sẽ thừa nhận rằng bạn nên nhờ người Greybreads giúp đỡ. Giờ thì quay ngay trở lại đỉnh High Hrothgar.
Xem hướng dẫn bằng video tại đây
----------------------------------
The Throat of the World

Trở lại High Hrothgar, nhưng hãy đưa cho Greybeard cái sừng của Jurgen (Horn of Jurgen) và bạn sẽ hoàn tất việc huấn luyện. Bây giờ thì bạn nên kể cho Argeir nghe sự tình đã diễn ra tại Sky Haven Temple, và khám phá ra làm cách nào alduin bị đánh bại. Graybeard sẽ kể cho bạn nghe về Paarthurnax. Đi ra ngoài sân tập và người Greaybeards sẽ dạy cho bạn chiêu Hóng Clear Skies. Bạn có thể dùng nó để dọn trống những cơn bão tuyết, một điều không thể thiếu nếu bạn muốn tới được The Throat of World.

Giờ thì đi về phương nam và leo lên ngọn núi trước mặt. Mỗi khi có bão tuyết ập đến bạn hãy sử dụng Clear Skies để tránh bị thương tổn. Đường lên núi dường như khá yên ổn, tuy nhiên đôi khi bạn cũng có thể gặp phải bọn Ice Wraith trên đường, chúng khá nhanh và có khả năng làm chậm bạn bằng những đòn băng. Nếu gặp phải chúng bạn nên dùng phép lửa để đáp trả, đòn cận chiến và cung nỏ sẽ gặp nhiều khó khăn và rất dễ đánh hụt mục tiêu nhanh nhẹn này.
Khi bạn lên tới Throat of the World hãy nói chuyện với Paarthurmax. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải tìm ra vị trí của một Elder Scroll, nhưng người đứng đầu nhóm Greybeard cũng không hề biết gì về nơi đó. Nơi đó còn dạy cho bạn chiêu Fire Breath mà bạn có thể sử dụng để "thăm hỏi" ông ta. Trước khi rời khỏi đó, hãy nói chuyện với Paarthurmax một lần nữa, ông ta sẽ bổ sung thêm sức mạnh vào một trong những chiêu hóng kinh người của bạn, đề cử như Unrelenting Force hoặc Fire Breath. Chúng tôi thì chọn nâng cấp Fus. Trên đường đi trở xuống hãy nói chuyện với Arngeir. Ông ta sẽ đề nghị bạn nới tới Học viện pháp sư (Mage's College) tại Winterhold.
Winterhold nằm khá xa về hướng đông-bắc, vì vậy bạn nên suy nghĩ về việc thuê một cỗ xe đến đó để giảm thiểu thời gian. Nhưng cho dù bạn có đến được Winterhold thì cũng không thể vào ngay bên trong vì nơi này chỉ tiếp những thành viên thuộc học viện, bạn nên tìm người đề cử để trở thành một trong số họ, người đó là Faralda, cô ta thường đứng ngay gần lối vào, nếu tìm không thấy thì bạn buộc phải đứng ở đó mà đợi. Cô ta sẽ yêu cầu bạn niệm phép Firebolt lên miếng ngói ngay trước cổng vào, nhưng nếu bạn chưa hề học qua phép này thì cô ta sẽ bán cho bạn một cuốn phép (cẩn thận đồ giả). Một khi trở thành thành viên của học viện hãy vào bên trong và đi tới Arcanaeum nằm ở giữa sảnh.
Nói chuyện với Urag gro-Shub và ông ta sẽ đưa cho bạn một quyển sách trên Elder Scrolls được viết bởi Septimus Signus. Manh mối tốt nhất hiện tại là tìm vị tác giả này, nhiều khả năng người này sẽ biết rõ về vị trí của Scrolls.
Căn phòng của Signus nằm ở hướng bắc của học viện. Nhưng do hiện tại bạn đang đứng trên đỉnh ngọn đồi khá dốc nên không thể đi thẳng một mạch tới đó, thay vào đó bạn cần phải đi xuống vùng nước bên dưới thành phố rồi từ đó mới đi được về phía bắc. Các trận đụng độ trên đường sẽ diễn ra ngẫu nhiên, hầu hết đám quái bạn sẽ gặp là bọn Horker, cũng có thể là Ice Bear. Khi bạn tới gặp được Signus, thì dường như ông ta sắp sửa hóa đá hoàn toàn, ông ta chỉ kịp đưa cho bạn chiếc hộp lập phương và quả cầu ma thuật trước khi chỉ cho bạn tới Alfland, vùng đất của Elder Scrolls.
Xem hướng dẫn bằng video tại đây
-------------------------
Elder Knowledge

Alfland nằm ở phía tây-nam của Signus' Oupost. Bạn có thể mở map và sử dụng chức năng tự di chuyển đến Winterhold, rồi từ đó đi sang Alfland sẽ tiết kiệm được chút thời gian. Bọn quái bạn có thể gặp phải trên đường chủ yếu sẽ là Ice Wraith, nhưng đôi khi còn có Gấu hoặc Troll. Bạn sẽ tiến tới một sườn núi, địa hình khu vực này khá đổ nát, hãy đi theo những bậc thang và băng qua một vài cây cầu. Khi bạn tiến sát về phương bắc, bạn có thể nghe thấy tiếng hai con Khajiit đang trò chuyện về một ai đó, nhưng mặc kệ chúng vì chúng sẽ không tấn công được bạn. Cứ đi về phía trước, bạn sẽ gặp một số con Dwarven Spider đã bị hỏng, hãy dành chút thời gian để kiểm tra chúng để lấy vài viên ngọc Soul. Cuối cùng bạn sẽ gặp được một cánh cổng bị hỏng, bạn nên vòng sang một cánh cổng khác ở phía tây.
Một vài con robot còn hoạt động sẽ xuất hiện ở đây, nhưng đừng lo, chúng giống như bọn sói cỏ nên chẳng phải là vấn đề lớn, cứ dọn dẹp hết chúng rồi tiếp tục tiến về phía tây cho đến khi bạn phát hiện trước mặt mình có một ngọn đuốc ở ngay dưới đất. Giờ là lúc bạn cần phải chuẩn bị vì phía trước sẽ là một con Khajiit có tên I'darr. Hắn vừa giết một người mèo và sẵn sàng biến bạn thành nạn nhân kế tiếp. Về trang bị, tên Khajiit này chỉ có một bộ giáp cùi với một cây búa bổ củi, nên cũng không thể làm khó dễ gì bạn. Nhặt lấy các bình máu trên người hắn.
Trên đường tiến tiếp về hướng bắc bạn sẽ phải chạn trán với một kẻ thù mới: Dwarven Sphere. Cũng là máy móc, nhưng bọn này nhanh và có thể bất thình lình xuất hiện ngay trước mặt bạn. Bạn nên trang bị cho đồng đội của mình vũ khí tầm xa hoặc phép mạnh để họ có thể hỗ trợ bạn kịp thời. Riêng bạn, chúng tôi khuyên nên cầm một cái khiên và luôn sẵn sàng để chuyển sang phép bơm máu, trận chiến này sẽ khá chật vật, và nhớ bơm máu ngay nếu có thể. Về vũ khí, nên ưu tiên vũ khí có sát thương băng sát, vì chúng có thể làm chậm khả năng di chuyển của bọn máy móc này. Một khi hạ được chúng, hãy tiếp tục lê bước theo hướng bắc cho tới khi bạn thấy một số mảng địa hình trồi lên bên trái, cố nhảy qua chúng, phía trên bạn sẽ tìm thấy một vài bảo vật: như một viên lục ngọc hoàn hảo, bình dược tăng sức khỏe, vài viên ngọc khác và vàng.
Giờ thì phóng xuống đất và tiếp tục theo con đường đến phần đại sảnh. Có một căn phòng kế đó bị khóa thông thường, đi vào trong bạn sẽ thấy một chiếc rương bị khóa, cần kỹ năng mở cao hơn một chút, bên trong có một cái khiên của người Elf, Elven Shield of Waning Frost và một bình hồi phục thể lực. Ngoài ra còn có một cái rương khác tại đây cũng bị khóa tương tự, nhưng chúng tôi chỉ tìm thấy một đống rác bên trong, chẳng có thứ nào hữu dụng. Sau khi lục lạu xong, hãy đi trở ra và theo tiến theo các bậc thang ở phía tây. Trước mặt bạn sẽ có một đám Dwarven Spider, hạ hết chúng và lấy vài bình dược. Đi tiếp về hướng đông nó sẽ dẫn bạn lên tầng trên nơi các piston đẩy ra từ những bức tường. Chúng khá dễ để tránh, và bạn còn có thể dùng chúng để hạ đám nhện mới xuất hiện. Sau khi dọn hết bọn này hãy tiếp tục đi theo hướng đông để vào tới Animonculory.
Ngay khi vào được bên trong hãy đi thẳng về phía bắc, bạn sẽ lấy được một cái khiên Falmer Shield, nón Falmer Helmet, thêm vài bình dược. Giờ thì đến lúc tiến về phía đông, hạ hết bọn nhện ở đây, bạn sẽ tìm thấy cái xác của Endrast. Nhưng chẳng có thứ gì đáng giá trên người ông ta ngoài một cuốn nhật ký và vài cái mở khóa. Sau khi lấy xong hãy trở lại theo hướng tây, có một con Dwarven Sphere đang chờ bạn. Giờ thì tiến tới trước, bạn sẽ thấy sàn nhà nơi này có phủ dầu, bạn có thể sử dụng phép lửa vào nó để đốt toàn bộ khu vực và kẻ thù đe dọa, nhưng có thể lúc này nơi này đã hoàn toàn trống trải. Hãy tiến tới trước nhưng hãy cẩn thận vì có bẫy chông, bạn có thể tránh những điểm kích bẫy bằng cách nhảy qua hoặc tiến ra phía an toàn một chút, nhưng chẳng thể làm gì với đồng đội của bạn, cứ mặc họ vậy.
Hãy đi tiếp về hướng bắc, giết thêm một con nhện, và nhớ mở cái rương ở đây, bên trong bạn sẽ lấy được một chiếc nhẫn Ring go the Minor Knight, nó sẽ bổ trợ thêm kỹ năng cho giáp nặng. Gần đó sẽ có một cầu thang xoắn dẫn xuống bên dưới, con đường sẽ dẫn bạn tới một cánh cửa bị khóa ở hướng đông, hãy mở và băng qua nó, khu vực kế có vài con nhện và rương. Chúng tôi đã nhặt được một số món sau: Iron BattleAxe of Diminishing, Dwavern Helmet, bình thể lực, thuốc kháng choáng.Giờ thì ra khỏi căn phòng và tiến về phía tây, ở bên dưới sẽ có xác của Yaggra-Gortwog, nhưng trên thân thể không có nhiều thứ đáng giá lắm ngoài một bình dược, vài mũi tên, một cây Falmer Axe.
Tiến xa về phía tây bạn sẽ có trận đụng độ với một con nhện khác, có một cái rương ở đó, bên trong có vàng, một viên Petty Soul Gem, Reverent Steel Sword, Ruby, và một cuộn giấy Scroll of Bane of the Undead. Vòng qua hướng đông, bạn sẽ đụng độ dân Falmer. Bọn họ có tốc độ tấn công nhanh với phép thuật tương đối mạnh, khả năng phòng thủ cao. Điều bạn cần làm bây giờ là giở hết sở trường ra với vũ khí và phép thuật mạnh nhất hiện có. Chúng tôi thích dùng Fire Breath để có thể gây được sát thương tập thể, chiến thuật kéo dãn đội hình hay co cụm phòng thủ không khả dĩ trong lúc này. Sau khi qua được ải hãy đi xuống căn phòng kế, nơi đây có một khu chiết xuất mà bạn có thể dùng để tạo cho mình thêm vài bình dược. Giờ thì đi xuống tiếp, sẽ có thêm 3 tên Falmer và vài cái bẫy lửa, bạn nên đứng qua phía phải và dụ bọn Falmer luôn ở hướng đối diện thì chúng sẽ đứng lọt trong vùng lửa, cứ đập cho chúng rơi vào đó để có kết cuộc mau chóng. Sau kho dọn trống được bọn này hãy đi về phía đông và băng qua cánh cửa.
Vừa đặt chân vào khu kế bạn sẽ đụng ngay 3 tên Falmer khác và một con Frostbite Spider. Hãy làm như lúc nãy, lấy tấn công làm phòng thủ, cố gây sát thương cho nhiều tên cùng một lúc. Và hãy nhớ chiến thuật muôn thuở: chăm sóc những tên dùng phép trước rồi sau mới tới những tên giáp chiến. Căn phòng kế sẽ có thêm hai tên Falmer, hãy để đồng đội của bạn xử một tên trong khi bạn lo tên còn lại. Sau khi xong việc hãy lên các bậc thang bên trái và tìm một cái nút gặt, nó sẽ mở cánh cổng dẫn về hướng tây-bắc.

Khi bạn đi vào cánh cửa này, bạn sẽ phải đối mặt với một con Dwarven Centurion. Hắn ta có một lượng máu khá dồi dào và bồi thêm những cú ra đòn "khỏi phải đỡ", những đòn này có khả năng bỏ qua phòng thủ nên lượng sát thương cực kỳ lớn. Đây là thực sự là đối tượng khó xơi từ trước tới nay, chiến thuật chúng tôi dùng để đối phó với hắn là tấn công ngay bằng chiêu Fire Breath sau đó thì bỏ chạy để tìm cơ hội hồi máu, rồi lặp lại cho tới khi rút cạn cột máu cuả hắn thì mới lao vào kết liễu. Hãy nhớ kiểm tra những cái rương ở phía tây để lấy thêm vũ khí, chẳng hẳn cây Steel Warhammer of Dismay.

Đi về hướng tây và bạn sẽ gặp hai chiến binh mang giáp: Sulla Trbatius và Umana. Họ đang cố giết nhau, và đây là lúc bạn sẽ tận dụng để tiễn luôn cả hai người. Umana mặc nguyên một bộ Steel Plate Armmor, nếu thèm muốn có một cái y hết thì hãy đợi sau khi xong việc thì trấn trên người cô ta. Một khi cả hai kẻ địch đều chết, bạn hãy kích hoạt cái máy ở giữa phòng, nó sẽ làm xuất hiện một cái thang dẫn xuống bên dưới Blackreach. Khi bạn bước vào đó, góc nhìn của bạn sẽ được đồng bộ với một con Dwarven Shere, và nếu di chuyển không đủ nhanh bạn có thể bị nã bởi một chiếc chiếc xe nỏ gần đó. Phần còn lại khá hoành tráng, bạn có thể dùng cỗ máy của người Dwarven chiến đấu với đám Falmer, chúng sẽ khiến cho kẻ địch bối rối và giúp bạn dễ dàng làm cỏ những tên sóng sót đang ngắt ngoải.
Phía tây nam sẽ là một doanh trại của nhóm cung thủ Falmer. Nếu có thể, bạn nên tấn công chúng từ xa bằng cung hoặc phép, ngoài ra bạn cũng có thể để đồng đội của mình đánh lạc hướng chúng trong khi bạn lẻn lên phía trên. Bạn nên lên được nóc của tòa nhà bằng bất cứ cách nào, trên đó bạn có thể lấy được một quyển Tome of Frostbite, Necklace of Major Wielding và một cây cung Imperial Bow of Embers. Sau khi lụm hết những thứ đó, hãy đi tiếp về hướng tây nam để tới Tower of Mzark.
Tại mỗi đỉnh trống của cây trụ bên trong Lexicon Receptacle. Chạm vào cái nút thứ hai 4 lần để nó kích hoạt, cái nút thứ ba thì hai lần và xa về bên trái là cái nút thứ tư thì chạm vào một lần. Lấy cả hai món, Elder Scrolls và Runed Lexicon. Cổng ra ngoài thế giới Skyrim ngay bên dưới. Sau khi có được Elder Scrolls trong tay, hãy trở lại gặp Paarthurnax tại High Hrothgar.
Nếu muốn, bạn có thể dừng lại và đưa cho Signus món Runed Lexicon. Điều này sẽ giúp bạn có thêm một nhiệm vụ phụ là lấy các mẫu máu từ các chủng tộc elf, bao gồm những người sống hoang dã và bọn Orc biến dị. Trong nhiệm vụ, bạn rất dễ tìm thấy đối tượng để "xin máu" chứ không tìm kiếm theo cách ngẫu nhiên. Dù gì thì bạn cũng nên sởm trở lại mạch truyện chính.

 Xem hướng dẫn bằng video tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét